Get the best Cheap NFL Jerseys From CHINA Now. Shop Cheap Sports Jerseys with free shipping. Buy Cheap Jerseys free shipping

7 động tác giúp H’Hen Niê có ‘vòng 2 thon gọn, vòng 3 đẫy đà’

7 động tác giúp H’Hen Niê có ‘vòng 2 thon gọn, vòng 3 đẫy đà’

[ad_1]

Thứ sáu, 22/5/2020, 11:35 (GMT+7)

H’Hen Niê nhấn mạnh dù tập nhiều đến đâu mà không biết cách cảm nhận cơ, gồng cơ thì cũng thành ‘công cốc’, đồng thời phải có chế độ dinh dưỡng phù hợp. 

H’Hen Niê cho rằng dinh dưỡng quyết định 80% đến vóc dáng kết hợp cùng 20% vận động sẽ giúp cơ thể thêm săn chắc, khỏe mạnh. Quá trình tập, phải gồng bụng, siết mông, cảm nhận được áp lực lên các múi cơ.

7 động tác giúp H'Hen Niê có 'vòng 2 thon gọn, vòng 3 đẫy đà'

H’Hen Niê hướng dẫn bài tập siết nhỏ vòng 2, nâng size vòng 3. 

Hơi thở cũng là yếu tố quan trọng giúp bền sức và góp phần không nhỏ đến hiệu quả bài tập. H’Hen Niê duy trì hít thở bằng bụng, hít sâu, thở ra từ từ, đều nhịp. Điều này có thể lý giải đó là khi vận động, cơ bắp buộc phải làm việc với cường độ cao và cần có một lượng oxy lớn để cung cấp cho tất cả các bộ phận hoạt động trơn tru, nếu không hít thở đúng cách trong khi tập bụng thì dễ khiến cơ thể nhanh uể oải, đuối sức, thậm chí phản tác dụng bài tập.

Khi không có thời gian đến phòng gym, HHen Niê chăm áp dụng các bài tập không đòi hỏi dụng cụ tại nhà. 

Khi không có thời gian đến phòng gym, H’Hen Niê chăm áp dụng các bài tập không đòi hỏi dụng cụ tại nhà. 

H’Hen Niê khuyến khích nên áp dụng bài tập này với cường độ 3 lần/tuần. Bên cạnh đó, thay vì chú trọng tập mỗi vùng mông, bụng, bạn cũng nên kết hợp xen kẽ với việc tập cardio và các bài tập củng cố sức bền, sức mạnh toàn thân để sớm đạt mục tiêu tăng cơ, giảm mỡ.

Duk Sun

[ad_2]

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *